ĐIỂM DANH CÁC KHÁCH SẠN TỐT KHI ĐI DU LỊCH CEBU

Thành phố Cebu là một hòn đảo xinh đẹp, nổi tiếng nhất nhì ở Philippines. Nơi đây được coi là địa điểm du lịch hấp dẫn. Nếu bạn đã có ý định du lịch đến thành phố xinh đẹp này thì nên việc tham khảo thông tin để đảm bảo có nơi lưu trú lý tưởng khi du lịch Cebu Philippines là rất cần thiết.

Khách sạn Mandarin Plaza      

Thật không ngoa khi cho rằng Mandarin Plaza Hotel là một trong số ít những khách sạn 3 sao ở Cebu chất lượng, dịch vụ tốt, có tầm nhìn tuyệt vời, giao thông thuận lợi và giá cũng phải chăng, được du khách đánh giá cao và đặt phòng nhiều nhất ở Cebu. 

Khách sạn mang đến cho du khách một sky pool với tầm nhìn tuyệt đẹp, chuỗi nhà hàng và quán cafe độc đáo với nhiều lựa chọn ăn uống, đảm bảo phục vụ đa dạng khẩu vị của nhiều khách hàng khác nhau, phòng gym – spa – sauna khô,…

Địa chỉ: Tọa lạc tại Archbishop Reyes Avenue corner Escario Street, IT Park, Cebu, Philippines.

Marco Polo Plaza Cebu Hotel

Tọa lạc trên  Nivel Hills, Marco Polo Plaza Cebu nằm trong vị trí đẹp, thuận tiện của thành phố Cebu, bạn có thể dễ dàng tiếp cận cuộc sống náo nhiệt về đêm, các nhà hàng, quán ăn ngon và rẻ, các trung tâm mua sắm sầm uất,.. Đặc biệt, bạn sẽ chỉ mất vài phút để đi bộ ra bãi biển riêng của khách sạn.

Các du khách từng nghỉ ngơi ở đây đều cho dành ngợi khen Marco Polo Plaza Cebu tuyệt vời từ vị trí, dịch vụ, thái độ nhân viên, đến giá cả, lag một khách sạn tốt cho một kỳ nghỉ hoàn hảo, vì thế khi được hỏi họ đều sẵn sàng  quay trở lại.

Địa chỉ: Cebu Veterans Drive, Nivel Hills, Apas, Lahug, Cebu, Philippines.

Khách sạn D’Gecko – Giáp biển

Có vị trí khá thuận tiện, giáp biển và du khách có thể thoải mái di chuyển đến những địa điểm ăn chơi nổi tiếng nơi đây. Theo nhiều nguồn review khách sạn ở Cebu thì D’Gecko là một địa điểm nghỉ ngơi rất lí tưởng. Được đánh giá là khách sạn ở Cebu nhiều người thuê nhất.

Chất lượng phục vụ thì khỏi bàn. Bởi nhân viên ở đây đều được đào tạo chuyên nghiệp. Sẽ làm hài lòng tất cả các du khách. Đặc biệt ở đây còn có dịch vụ đi xe đạp miễn phí dành cho du khách.

Địa chỉ: Panagsama beach south, 6032 Moalboal, Philippines

JPark Island Resort and Waterpark 

JPark Island Resort and Waterpark có vị trí rất thuận lợi để tiếp cận những điểm đến nổi tiếng hấp dẫn ở Cebu về ăn uống, mua sắm, giải trí và tham quan. Phòng nghỉ ở đây đều trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, không gian thiết kế sang trọng, cao cấp, chất lượng dịch vụ rất tốt, đặc biệt nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ bạn nhằm đảm bảo sự hài lòng cao nhất đến khách hàng. 

Đặc biệt hòa mình vào công viên nước ở đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

Địa chỉ khách sạn: Serging Osmena Boulevard Corner Juan Luna Avenue, Khu khai phá phía Bắc, Cebu, Philippines.

Thành phố Cebu luôn xinh đẹp sẵn sàng chào đón mọi người. Hãy bỏ túi ngay những khách sạn phù hợp để có chuyến du lịch Cebu tuyệt vời nhất.

One thought on “ĐIỂM DANH CÁC KHÁCH SẠN TỐT KHI ĐI DU LỊCH CEBU

  1. Pingback: TOP 5 CÁC KHU RESORT ĐẸP “CHẤN ĐỘNG” DÀNH CHO KHÁCH DU LỊCH PHILIPPINES - SongXanhTravel & Tour

Comments are closed.

error: Content is protected !!