Kinh nghiệm du lịch Philippines – Khám phá đất nước nghìn đảo

Philippines là đảo quốc xinh đẹp ở khu vực Đông Nam Á với sự đa dạng về văn hóa và ẩm thực phong phú. Nơi đây trở thành một điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua đối với các tín đồ du lịch. Kinh nghiệm du lịch Philippines, hãy cùng khám phá trong tour sau đây.

Ngày 1: TP. Hồ Chí Minh – Manila

Buổi sáng, Xe và hướng dẫn viên đón du khách đi Ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay đi Manila. 

Buổi chiều, máy bay hạ cánh tại Manila, xe và hướng dẫn viên địa phương đón du khách và đưa đi tham quan một vòng thành phố Manila, bắt đầu hành trình du lịch Philippines.

Buổi tối, du khách ăn tối tại nhà hàng và thưởng thức ca nhạc dân tộc. Sau đó du khách di chuyển về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi. 

Ngày 2: Manila – Cao nguyên Tagaytay

Du khách dùng bữa sáng tại khách sạn, xe và hướng dẫn viên đưa du khách đi tham quan:

Cao Nguyên Tagaytay nằm trên đỉnh núi Tagaytay, đây là ngọn núi lửa nhỏ nhất và thấp nhất thế giới Ngọn Taal. Du khách sẽ được khám phá miệng núi lửa Taal bằng phương tiện thuyền trèo và cưỡi ngựa.

Kinh nghiệm du lịch Philippines
Cao nguyên Tagaytay

Thánh Đường Cổ Joseph Las Pinas nổi tiếng khắp thế giới với nét kiến trúc cổ kì thú. Nơi đây có cây đàn Organ làm bằng ống tre độc đáo duy nhất trên thế giới.

Kinh nghiệm du lịch Philippines
Thánh Đường Cổ Joseph Las Pinas

Xưởng Đóng Xe Jeepney là phương tiện giao thông phổ biến được trang trí hấp dẫn với những nét đặc trưng tại Philippines.

Xe Jeepney

Du khách dừng chân dùng bữa trưa tại nhà hàng. Kinh nghiệm du lịch Philippines là các món ăn ở đây khá dễ ăn với người Việt.

Vào buổi chiều, xe đưa du khách trở về Manila, tham quan trung tâm thành phố:

Công viên Rizal là một địa danh lịch sử của Philippines, được đặt tên theo tên của vị anh hùng dân tộc.

Công viên Rizal

Intramuros “Walled City” là cổ thành mang phong cách kiến trúc của người Tây Ban Nha.

Intramuros

Du khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau đó, du khách quay về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do tham quan mua sắm tại thành phố. Kinh nghiệm du lịch Philippines là bạn có thể dạo phố đêm Manila, có rất nhiều điều thú vị

Ngày 3: Manila – Laguna – Pagsanjan

Du khách dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó khởi hành đi tham quan:

Thị trấn cổ kính Pagsanjan được mệnh danh thiên đường nghỉ dưỡng của Philippines (Cách thủ đô Manila 95km).

Thác nước Pagsanjan hùng vĩ là nơi du khách ngồi thuyền ngược theo dòng suối để đến được thác nước hoặc du khách có thể thuê những chiếc bè nứa đi xuyên qua thác. Kinh nghiệm du lịch Philippines là bạn nên chuẩn bị đồ để thay khi đi thác.

Thác Pagsanjan

Du khách dừng chân dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương.

Buổi chiều, du khách tiếp tục hành trình tham quan hành phố nghỉ mát Pagsanjan, nơi này có vị trí độc đáo khi nằm ở ngã ba sông Balanac và sông Bumbungan. 

Buổi tối, du khách quay trở về khách sạn dùng bữa tối và nghỉ ngơi.

Ngày 4: Manila – Escudero

Du khách ăn sáng tại khách sạn, xe đưa bạn đi tiếp tục hành trình tham quan:

Khu biệt thự Escudero là nơi bạn tham gia các hoạt động vui chơi trong biệt thự mang nét kiến trúc lịch sử. 

Viện Bảo Tàng Tư Nhân là nơi triển lãm các di vật khảo cổ và các di vật xưa từ thời tiền sử, thời thuộc Tây Ban Nha và chiến tranh thế giới thứ hai.

Sau bữa trưa, Xe trâu kéo đưa du khách tham quan Thác Nước Nhân Tạo, là nơi mà khi xưa đã cung cấp nguồn điện cho các đồn điền ở đây.

Đi xe trâu tham quan

Buổi tối, xe đưa du khách quay về khách sạn ăn tối và nghỉ ngơi. Du khách có thể tự do đi khám phá thành phố Manila về đêm.

Ngày 5: Manila – TP.Hồ Chí Minh

Buổi sáng, du khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Du khách có thể nghỉ ngơi ở khách sạn hoặc đi dạo, mua sắm ở khu vực xung quanh. Đến giờ hẹn du khách trả phòng, xe đưa đoàn ra sân bay Manila để trở về Việt Nam, kết thúc hành trình khám phá Philippines 5 ngày 4 đêm.

Tạm kết

Kết thúc bài viết, hy vọng songxanhtravel đã mang đến cho bạn thông tin về kinh nghiệm du lịch Philippines, cho bạn cảm hứng tham gia vào tour du lịch Philippines trong năm nay. Nếu quý khách cảm thấy có hứng thú với tour, đừng chần chừ mà hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi ngay tại facebook.com/songxanhtravel nhé!

Chỉnh sửa bởi: CHAENGDUN

error: Content is protected !!