Trải nghiệm luộc chín trên vạc dầu có 1-0-2 khi du lịch Boracay Philippines

Hình thức tắm vạc dầu còn có tên gọi khác là “Kawa”, được xuất hiện lần đầu tiên ở khu du lịch nhiệt đới Tibiao tỉnh Antique, chỉ cách Boracay 2 tiếng đi đường.

 

du lịch Boracay Philippines, bạn đừng bỏ lỡ trải nghiệm độc nhất vô nhị này nha.

 

du lịch Boracay Philippines

 

Khi tắm Kawa, bạn sẽ được thả mình trong vạc dầu bốc khói nghi ngút, bên dưới là ngọn lửa bập bùng.

 

Bởi lẽ đó, nhiều người đều nghĩ đây là một hình thức tra tấn thay vì thư giãn, nên trước đây ít có ai có đủ dũng khí bước chân vào bên trong chiếc chảo nóng rực như muốn “luộc chín” người này.

 

du lịch Boracay Philippines

 

Tuy nhiên, sau khi du khách du lịch Boracay Philippines đến đây trải nghiệm, đa phần đều sẽ bất ngờ vì cảm giác sảng khoái và thoải mái không tưởng. Đặc biệt là bạn còn được ngắm nhìn dòng sông Tibiao uốn lượn quanh ruộng bậc thang từ xa, tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành.

 

Phần lớn các phòng đều được xây theo kiểu nhà sàn dân dã, nằm bên bờ suối hoặc rừng cây, mang tới cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

 

Nguồn gốc chiếc chảo siêu to khổng lồ

 

Chiếc chảo này thực chất trước đây vốn được sử dụng vào công việc chế biến mía đường – ngành sản xuất truyền thống góp phần không nhỏ cho kinh tế khu vực.

 

Do là dụng cụ được tận dụng nên chảo không có kích thước đồng đều, lớn nhỏ đều có vô cùng độc đáo được đặt lên trên những hòa đa, rơm nhóm lửa đặt bên dưới cùng.

 

Khi du khách du lịch Boracay Philippines ghé đến trải nghiệm, nhân viên mới đi pha nước tắm được làm bằng thảo dược có lợi cho sức khỏe như các loại hoa, lá ổi,…vừa tạo hương thơm ngát, dễ chịu, tự nhiên, vừa giúp cơ thể đào thải độc tố, xua tan muộn phiền.

 

du lịch Boracay Philippines

 

Trái với tưởng tượng nước trong chảo sẽ nóng khủng khiếp, thực tế nước chỉ vừa đủ ấm như đang xông hơi.

 

Chi phí và thời điểm lý tưởng để tắm vạc dầu Kawa

 

Mỗi một lần tắm chỉ kéo dài tối đa là 45-60 phút để đảm bảo sức khỏe, nếu quá thời gian, bạn sẽ được nhân viên nhắc nhở.

 

Thời điểm lý tưởng nhất để tắm vạc dầu được chỉ định là vào lúc sáng sớm, trời se lạnh, hoặc lúc chiều tà.

 

Chi phí cho một lần trải nghiệm độc đáo này chỉ rơi vào khoảng 500 Peso/người (~ 200.000 VNĐ)

 

Mong rằng những thông tin trên có thể cung cấp đầy đủ thông tin về trải nghiệm tắm vạc dầu Kawa.

 

Nếu bạn cũng đang hào hứng muốn thử, hãy cân nhắc việc đi song song cùng tour du lịch Boracay Philippines – 1 trong số những hòn đảo xinh đẹp nhất Châu Á để mang thêm thật nhiều trải nghiệm khi về nhé!

 

Liên hệ book tour du lịch Boracay Philippines 3 ngày 2 đêm: tại đây

 

error: Content is protected !!