Tour du lịch Philippines từ TPHCM – khám phá Manila và Tagaytay

Hiện tại, tour du lịch Philippines từ TPHCM chính là điều mà rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Nếu bạn muốn khám phá quốc đảo tình yêu, Tour du lịch Philippines từ TPHCM của Sóng Xanh chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Ngày 1: TP. HỒ CHÍ MINH – MANILA

Trưởng đoàn sẽ tới đón du khách tại ga đi Quốc tế phi trường Tân Sơn Nhất để làm thủ tục đáp chuyến bay đi tới Manila – Thủ Đô nước Cộng Hòa Philippines, bắt đầu Tour du lịch Philippines từ TPHCM, du khách sẽ dùng bữa nhẹ trên máy bay.

Sau khi đến phi trường quốc tế Manila, xe đưa du khách tham quan một vòng Manila với:

Đài Tưởng Niệm Chiến Tranh Mỹ hay American War Memorial.

Tour du lịch Philippines từ TPHCM
American War Memorial

Trung tâm văn hóa hay Cultural Center Complex.

Du khách sẽ dùng cơm tối tại địa phương và nghỉ đêm tại khách sạn ở Manila.

Ngày 2: MANILA – TAGAYTAY

Du khách dùng điểm tâm tại khách sạn, sau đó xe đưa du khách đi tham quan:

Cao Nguyên Tagaytay nằm cách thành phố Manila 60 km, đây là chặng dừng chân của hầu hết du khách đến Philippines.

Cao nguyên Tagaytay

Nhà Thờ Thánh Joseph là ngôi thánh đường 200 năm tuổi, nổi tiếng khắp thế giới với Cây Đàn Organ Las Pina, nó được làm từ năm 1824 với chất liệu tre, gỗ, và kim loại. Cây đàn này tạo nên một âm thanh du dương độc nhất vô nhị.

Tour du lịch Philippines từ TPHCM
Nhà Thờ Thánh Joseph

Du khách sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương.

Buổi chiều du khách sẽ tiếp tục chuyến tham quan Núi Lửa Taal. Đây được xem là núi lửa nhỏ nhất và thấp nhất trong số những núi lửa còn hoạt động trên thế giới. Núi lửa Taal độc nhất vô nhị nhờ cấu trúc “hồ trong núi, núi trong hồ” độc đáo. Từ trên đỉnh núi, phóng tầm mắt xuống hồ, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của cao nguyên Tagaytay hùng vĩ, thấp thoáng xa xa là những ngôi làng yên bình ven hồ nước.

Núi Lửa Taal

Du khách dùng cơm tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ đêm tại khách sạn ở Manila.

Ngày 3 : MANILA – PHỐ CỔ TÂY BAN NHA  

Du khách dùng điểm tâm tại khách sạn, sau đó tham quan thành phố Manila:

Rizal Park là một trong những công viên đẹp nhất của Châu Á với các công trình kiến trúc và phong cảnh trong công viên không khác gì một Philippines thu nhỏ.

Công viên Rizal

Thành Phố Cổ Tây Ban Nha (Intramuros) là nơi đã chứng kiến lịch sử Philippines thấm đẫm máu và nước mắt. Năm 1590 nhằm phục vụ cho mục đích thống trị của mình, người Tây Ban Nha đã cho xây thành có tường cao, hào sâu. Tường thành dài 1km, cao 6m, bên trong có nhà ở, nhà thờ, hoàng cung, trường học, nơi làm việc của người Tây Ban Nha. Thành cổ này đã bị phá hủy trong chiến tranh thế giới thứ hai, hiện nay chỉ còn lại một vài di chỉ.

Pháo Đài Santiago.

Pháo Đài Santiago

Nhà Thờ Thánh Augustin là công trình kiến trúc duy nhất của Intramuros vẫn còn nguyên vẹn với thời gian. Được xây dựng từ năm 1587 đến năm 1606, đây chính là nhà thờ cổ nhất Philippines và là một trong 4 nhà thờ được UNESCO công nhận là di sản thế giới ở quốc đảo này.

Nhà Thờ Thánh Augustin

Du khách dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương, sau đó trở về khách sạn khách sạn để nghỉ ngơi.

Vào buổi chiều, du khách tự do mua sắm và dùng cơm chiều, du khách sẽ nghỉ đêm tại khách sạn ở Manila.

Ngày 4: MANILA – TP. HỒ CHÍ MINH

Du khách dùng điểm tâm tại khách sạn và tự do nghỉ ngơi cho đến giờ làm thủ tục trả phòng, sau đó du khách khởi hành ra phi trường Quốc tế Manila từ đó đáp chuyến bay về lại Việt Nam.

Về đến phi trường Tân Sơn Nhất ở TP. HCM, du khách làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý cá nhân. Kết thúc tour du lịch Philippines từ TPHCM.

Tạm kết

Trên đây là một số thông tin liên quan đến tour du lịch Philippines từ TPHCM do songxanhtravel tổng hợp. Rất mong bài viết đã đáp ứng cho thắc mắc của bạn. Nếu đã sẵn sàng cho một kỳ nghỉ hoàn hảo sắp tới tại Philippines, hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua fanpage facebook.com/songxanh 

Chỉnh sửa bởi: CHAENGDUN

error: Content is protected !!