Du lịch Philippines 2022 – Manila 4 ngày 3 đêm

Du lịch Philippines 2022 là điều mà nhiều bạn trẻ mong muốn. Thế nhưng để khám phá đất nước nghìn đảo này thì lại mất không ít thời gian. Sau đây là tour du lịch 4 ngày 3 đêm mà các bạn có thể khám phá.

Ngày 1: TP.HCM – MANILA

7:00 Hãy có mặt tại ga đi quốc tế Tân Sơn Nhất, để làm thủ tục chuyến bay, bạn có thể lựa chọn Hãng Hàng Không Quốc Gia Philippines Airlines.
13:15 Bạn đã đặt chân đến sân bay Quốc Tế Ninoy Aquino, hãy làm thủ tục nhập cảnh và nhận hành lý, sau đó lựa chọn một bữa trưa nhẹ nhàng tại Manila.
Sau bữa trưa, hãy bắt đầu khám phá thành phố Manila, bạn có thể bắt đầu với chuyến thăm lịch sử tại công viên RIZAL, nơi đây được đặt theo tên của vị anh hùng Jose Rizal – chính là người cha của dân tộc Philippines.

Du lịch Philippines 2022
Rizal Park là điểm nhấn đặc biệt ở Manila

Sau đó, bạn có thể đến thăm khu Intramuros – Walled City – đây là “Thành phố Pháo Đài Cổ” do một người Tây Ban Nha mang tên Miguel Lopez De Legazpi xây dựng từ năm 1571. Sau đó hãy tham quan nhà thờ Thánh San Agustin và Đài tưởng niệm Fort Santiago – nơi đây là khu vực đóng quân của quân đội Tây Ban Nha và Nhật Bản trong suốt thời kỳ đô hộ và chiếm đóng Philippines.

Du lịch Philippines 2022
Intramuros là lịch sử Manila

Hãy thưởng thức một buổi tối thật đầy đủ tại Manila, có rất nhiều món ăn ngon để bạn thưởng thức khi du lịch Philippines 2022.

Ngày 2: THĂM THÁC PAGSANJAN

Sau bữa sáng, bạn hãy đi đến khu vực ngoại ô rộng lớn thuộc phía Nam Manila, xuyên qua những cánh đồng lúa và những đồn điền trồng dừa bát ngát để đến thăm thị trấn cổ lâu đời Pagsanjan. Từ đây bạn có thể dùng thuyền độc mộc để bắt đầu chuyến tham quan khám phá cung đường cực kỳ ngoạn mục để đến dòng thác xinh đẹp.

Du lịch Philippines 2022 là không thể bỏ qua Thác Pagsanjan 

Khi thuyền bắt đầu ngược dòng nước thì tất cả cảnh quan tuyệt vời của thiên nhiên cũng hiện ra trước mắt bạn. Những thảm cây xanh tươi tốt và những vách đá cao dọc hai bên sông, đây chính là lý do mà bạn phải du lịch Philippines 2022.
Khi đến thác Pagsanjan, bạn sẽ có cơ hội đi trên bè tre tiến sát vào dòng thác để trải nghiệm cảm giác mạnh, hãy lắng nghe âm thanh của dòng thác đổ xuống từ độ cao hơn 100m trước khi trải qua thêm một cảm giác cực kỳ thú vị không thể nào quên là băng xuyên nhanh qua dòng thác nước.

Trở lại thuyền, người lái thuyền sẽ đưa thuyền lướt nhanh xuyên qua giữa những tảng đá trên sông một cách khéo léo để bạn có thể thư giãn, cũng như cảm nhận được sự êm đềm của dòng sông Pagsanjan.

Thác Pagsanjan cực kỳ xinh đẹp

Sau đó, bạn có thể dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương và thưởng thức chương trình phục vụ nhạc truyền thống của người dân địa phương.
Sau bữa trưa, bạn hãy khởi hành về lại thành phố Manila, tự thưởng cho mình một bữa tối ngon lành khi đang dạo phố.

Ngày 3: NÚI LỬA TAAL

Sau khi ăn sáng, bạn hãy khởi hành đến tham quan núi lửa Taal Volcano – đây là một trong những quần thể núi lửa vẫn đang còn hoạt động tại Philippines, nó thu hút sự quan tâm của rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới. Sự hòa quyện giữa hồ trong Núi Lửa và Núi Lửa Taal là một trải nghiệm mà mọi người đều muốn có khi du lịch Philippines 2022.

Núi lửa Taal rất đẹp

Sau khi đến chân núi Taal Volcano, bạn có thể chuyển sang thuyền máy để đến đảo núi lửa Taal, cũng như cưỡi những chú ngựa địa phương để đến bên vành miệng núi lửa và hồ.
Sau khi thưởng thức khung cảnh và khí hậu trong lành tại núi lửa Taal Volcano, bạn hãy dạo quanh nơi đây để kiếm cho mình những tấm ảnh đẹp nhất.

Hồ Taal rất ngoạn mục

Buổi chiều, bạn khởi hành về lại thành phố Manila, nếu muốn mua sắm hãy tới với Khu Mua Sắm lớn nhất Đông Nam Á – Mall of Asia.
Sau đó, bạn hãy dùng bữa tối và khám phá một thành phố Manila rất sôi động về đêm

Ngày 4: PHILIPPINNES – TP.HCM

Sau khi làm thủ tục trả phòng, hãy đón xe để ra sân bay Quốc Tế Ninoy Aquino và trở về Việt Nam.

Sân bay Ninoy Aquino

Nếu bạn muốn du lịch Philippines 2022 thì còn chờ gì nữa mà không đi ngay. Khám phá đất nước Philippines xinh đẹp.sẽ là một trải nghiệm cực kỳ đáng giá.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về Du lịch philippines 2022 ngày do songxanhtravel tổng hợp. Rất mong bài viết đã đáp ứng cho thắc mắc của bạn. Nếu đã sẵn sàng cho một kỳ nghỉ hoàn hảo sắp tới tại Philippines, hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua fanpage facebook.com/songxanh để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chỉnh sửa bởi: CHAENGDUN

error: Content is protected !!