Nhập cảnh Philippines 2023: những vật cấm mang vào Philippines khi đi du lịch bạn nên biết

Trước khi du lịch Philippines, ngoài việc chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, vật dụng cá nhân, bạn cũng nên lưu ý danh sách vật bị cấm Nhập cảnh Philippines 2023 sau đây để chuyến đi được suôn sẻ nhất nhé.

 

Nhập cảnh Philippines 2023

 

Tiền mặt

 

Tuy hải quan Philippines chưa có luật quy định về số ngoại tệ Nhập cảnh Philippines 2023, nhưng theo luật phòng chống rửa tiền của quốc gia này, du khách không được phép mang quá 10.000 USD, các giao dịch tại ngân hàng không được vượt quá 400.000 Peso. Vì vậy, để có thể Nhập cảnh Philippines 2023 suôn sẻ, du khách không nên mang quá 5.000 USD nhé.

 

Nhập cảnh Philippines 2023

 

Động, thực vật

 

Tất cả các loại thịt heo, bò, gà,… bất kỳ dưới mọi hình thức, từ tươi sống, đông lạnh, nấu chín hay chế biến đều sẽ bị cấm khi Nhập cảnh Philippines 2023.

 

Nhập cảnh Philippines 2023

 

Trong đó bao gồm cả các thực phẩm được chế biến từ thịt động vật như xúc xích, lạp xưởng, chả giò,…, các sản phẩm từ trứng như bánh kẹo, sữa,…

 

Bên cạnh động vật, tất cả các loại hoa quả, rau củ tươi, sấy khô, đông lạnh, cây giống, hạt giống, các loại hoa,… cũng sẽ bị cấm.

 

Nhập cảnh Philippines 2023

 

Rượu bia, thuốc lá

 

Mỗi du khách từ 18 tuổi trở lên chỉ được mang theo 1 lít rượu và 1 cây thuốc lá (tương đương 200 điếu). Nếu vượt quá số lượng này, bạn bắt buộc phải khai báo hải quan để tránh bị phạt tiền nhé.

 

Nhập cảnh Philippines 2023

 

Thuốc và các chế phẩm từ thuốc, thảo mộc, dược phẩm

 

– Chỉ được phép mang các loại thuốc tây, vitamin, thực phẩm chức năng mỗi loại 12 hộp, tổng cộng không quá 36 hộp.

 

Nhập cảnh Philippines 2023

 

– Không nên mang các loại dược phẩm có chứa chất gây nghiện, các loại thuốc cổ truyền có nguồn gốc từ Trung Quốc, dược phẩm có chứa thành phần từ động vật như gạc nai, nhung hươu,… thảo mộc có rễ không dính đất, dược liệu có chứa nguyên liệu thảo lộc như vỏ cây, nấm nâu đen, phấn hoa của ong và các sản phẩm từ ong.

 

Vũ khí, mai thúy

 

Tất cả các loại vũ khí như súng, dao, kiếm, phi tiêu, gươm,… và mai thúy, các chất gây nghiện đều bị cấm tuyệt đối khi Nhập cảnh Philippines 2023.

 

Những giấy tờ cần thiết khi Nhập cảnh Philippines 2023

 

– Hộ chiếu có thời hạn trên 06 tháng
– Vé máy khứ hồi khi đi du lịch Philippines: Đây là giấy tờ cực kỳ quan trọng, bởi nếu có thì khả năng qua cửa hải quan của bạn sẽ rất cao.
– Visa
– Các loại giấy tờ tùy thân khác

 

Khi tham gia đi tour du lịch Philippines tại nhà Sóng Xanh Travel, bạn sẽ được hướng dẫn kỹ càng từ A-Z, nên bạn yên tâm nhé!

 

Các tour du lịch Philippines 2023 khám phá các địa điểm nổi tiếng

 

Tour dạo chơi thủ đô Manila 5N4Đ

 

Manila là trung tâm kinh tế và chính trị, nơi có thương nghiệp phát triển và những khu vui chơi sang trọng, hiện đại bậc nhất Philippines.

 

Manila còn là nơi chứa đựng những cảnh quan có tầm quan trọng đáng kể về lịch sử và văn hóa tại Philippines.

 

 

Tour du ngoạn Cebu 3N2Đ

 

Cebu là thành phố lâu đời nhất ở Philippines. Theo đánh giá của tổ chức thế giới chỉ số tội phạm tại các thành phố thì Cebu đứng ở độ an toàn thứ 2 chỉ sau mỗi Melbourne, Australia..

 

Không chỉ là nơi an toàn và ổn định nhất thế giới, thành phố Cebu được xem là thiên đường mua sắm ở miền Nam Philippines. Du khách đến đây có thể tìm mua từ những món hàng thủ công rẻ tiền cho đến những mặt hàng nhập khẩu cao cấp tại các trung tâm nổi tiếng của thành phố như SM City, Ayala Center, Robinson, Trung tâm Caisano, các cửa hàng mua sắm ở các khu du lịch… để làm kỷ niệm hoặc làm quà cho người thân.

 

Đồng thời, Cebu còn là địa điểm tuyệt vời cho bạn nào muốn “băng đèo lội suối” chinh phục những thác nước thiên nhiên đẹp nức lòng cũng như lặn biển cùng cá mập voi “khổng lồ” nhất Thế Giới.

 

 

Tour tour chinh phục biển khơi Boracay 3N2Đ

 

Với những du khách yêu sự tự do của biển cả mênh mông, đảo Boracay là địa điểm du lịch Philippines mà bạn không thể bỏ qua.

 

Chẳng phải ngẫu nhiên mà hòn đảo này liên tục đứng đầu trong Top 10 những bãi biển đẹp nhất châu Á và thứ hai trong Top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới do du khách bình chọn trên trang Tripadvisor.

 

Nơi đây mang vẻ đẹp bình dị đơn sơ với bãi cát trắng, làn nước biển xanh ngọc trong trẻo, giao thông thuận tiện, số lượng resort và khách sạn đa dạng, mà còn có cuộc sống về đêm hết sức thú vị và sôi động.

 

 

Và vô số các tour 1 ngày gần Manila hấp dẫn khác mà bạn có thể tham gia khi du lịch Philippines tự túc 2023.

 

Thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ Nhà Sóng Xanh Travel qua Telegram nhé!

error: Content is protected !!