Tour Philippines 2023: Thử thách bơi cùng cá mập voi tại Đảo Cebu – trải nghiệm khó quên!

Bơi cùng cá mập voi ở Đảo Cebu hứa hẹn sẽ là một Tour Philippines 2023 tuyệt vời cho những bạn nào không ngại thử thách bản thân để tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ, độc đáo và thú vị!

 

Trải nghiệm bơi cùng cá mập voi tại đảo Cebu có an toàn không? | Tour Philippines 2023

 

Đây chắc hẳn là điều mọi người quan tâm nhiều nhất.

 

Oslob (Philippines) là một trong số ít những nơi trên thế giới mà người dân địa phương có thể dùng thức ăn để thu hút, dẫn dụ các chú cá mập voi vào bờ, nhờ vậy tỷ lệ du khách đến tham quan, vui chơi đụng độ được chúng vô cùng cao.

 

Tour Philippines 2023

 

Nhận thấy tiềm năng lớn từ việc tận dụng ưu thế hiếm lạ này, những ngư dân và chính quyền địa phương đã bắt đầu lên kế hoạch phát triển hình thức du lịch độc đáo này. Cư dân ở đây thường chiêu đãi cá mập voi bằng thức ăn yêu thích như các loài nhuyễn thể, cá nhỏ và thực vật biển. Từ đó, dẫn dụ chúng vào bờ và khai thác du lịch.

 

Những người đầu tiên bắt đầu đến xem cá mập voi ở Oslob vào năm 2012, khi người dân vẫn sống chủ yếu dựa vào canh tác và đánh bắt cá.

 

Tour Philippines 2023

 

Mang hình hài to lớn với kích thước dài 12m, cá mập voi là loài cá lớn nhất Thế Giới, nhưng trái ngược với kích cỡ siêu to khổng lồ của mình, chúng lại là loài vô cùng hiền lành.

 

Tour Philippines 2023

 

Mỗi ngày, những chú cá khổng lồ này sẽ được cho ăn bắt đầu lúc 6h và kéo dài đến 12h. Khách du lịch Tour Philippines 2023 trước khi trải nghiệm cũng sẽ được các hướng dẫn viên dẫn tour và hướng dẫn viên tại khu vực Oslob dặn dò về những việc nên làm và không nên làm để đảm bảo an toàn cho bản thân.

 

Việc quan trọng trước tiên là duy trì khoảng cách 1,2 m với cá mập voi. Nếu vi phạm, khả năng cao bạn sẽ bị phạt tiền. Ngoài ra, bạn cũng không nên hoảng hốt khi cá tới gần mình. Cá mập voi không ăn thịt người, rất thân thiện nhưng khi nghe tiếng la hét, chúng sẽ bị dọa và quất đuôi vào người bạn theo bạn năng đấy!

 

Tour Philippines 2023

 

Vì vậy, bơi cùng cá mập voi thật sự là một trải nghiệm hấp dẫn và vô cùng an toàn. Sau những phút đầu kinh ngạc và bỡ ngỡ, hầu hết khách đi Tour Philippines 2023 đều cảm thấy hào hứng và thích thú với trải nghiệm này.

 

Tour-Philippines-2023-ca-map-voi-Oslob-Cebu-3

 

Video trải nghiệm bơi cùng cá mập voi tại Đảo Cebu của khách nhà Sóng Xanh Travel | Tour Philippines 2023

 

 

Ngoài ra, khi tham gia Tour Philippines 2023 này, bạn chỉ được chạm trán cận cảnh với loài cá nhám voi lớn nhất Thế Giới như phim Avatar, mà còn được:

 

– Trèo đèo vượt thác và đắm mình trong làn nước mát lạnh suốt cả ngày

 

Tour Philippines 2023

 

– Check-in ở khu vườn hoa đẹp tựa chốn tiên cảnh, nơi được mệnh danh là Amterdam của Philippines

 

Tour Philippines 2023

 

Đến đây, bạn đã sẵn sàng chinh phục thử thách đầy kỳ thú này chưa? Nếu có, hãy liên hệ Sóng Xanh Travel ngay nhé!

 

Xem thêm các Tour Philippines 2023 vui quên lối về khác: tại đây!

 

error: Content is protected !!