Tour du lịch Philippines từ Hà Nội – Manila 5 ngày 4 đêm hè 2023 cực thú vị

Philippines – một thiên đường biển đảo xinh đẹp bậc nhất Đông Nam Á hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho hè 2023.

 

Trong đó Manila là một trong những khu đô thị phồn hoa bậc nhất Philippines được đa số công ty quốc tế chọn làm nơi đặt trụ sở chính. Bởi thế, Manila luôn sở hữu lượng khách du lịch đông đúc mỗi ngày.

 

Tour du lịch Philippines từ Hà Nội – Manila 5 ngày 4 đêm, nhà Sóng Xanh Travel sẽ đưa bạn đi khám phá hết 10 địa điểm nổi tiếng thú vị nơi đây:

 

1.Khám phá SM Mall of Asia – SM By The Bay: hệ thống trung tâm mua sắm – công viên giải trí lớn nhất khu vực Châu Á, nơi bạn có thể mua bất kỳ sản phẩm thương hiệu đẳng cấp Thế Giới nào.

 

Tour du lịch Philippines từ Hà Nội

 

2. Ngắm hoàng hôn đẹp nức lòng ở Manila Bay Walk: Ở đây có không ít các hệ thống các nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, cung cấp đầy đủ những nhu cầu vui chơi, trải nghiệm ẩm thực, mua vật phẩm đặc sản địa phương về làm quà cho người thân trong Tour du lịch Philippines từ Hà Nội – Manila 5 ngày 4 đêm này.

 

Tour du lịch Philippines từ Hà Nội

 

3. Dạo quanh một vòng thành cổ Intramuros + nhà thờ San Agustin cổ kính, hoa lệ của kiến trúc Tây Ban Nha

 

 

4. Sát bên thành cổ Intramuros, chúng ta sẽ đến tham quan công viên Rizal – nơi đặt tượng đài người anh hùng được ví như “Bác Hồ” ở Philippines – một người dành cả cuộc đời để kháng chiến chống thực dân xâm lược cùng ngày.

 

Tour du lịch Philippines từ Hà Nội

 

5. Check-in tại dòng sông Venice thu nhỏ giữa lòng Philippines: nơi hội tụ của những “nàng thơ” đến check-in và du ngoạn cùng người yêu trên chiếc thuyền gondola xinh đẹp. Nếu bạn cũng yêu thích khung cảnh lãng mạn ở Venice, hẳn bạn cũng sẽ mê mẩn khu Venice của Philippines này như điếu đổ!

 

Tour du lịch Philippines từ Hà Nội

 

6. Thám hiểm đại dương tại Manila Ocean Park: Nếu trót lỡ yêu Thế Giới đại dương bao la với vô vàn điều kỳ bí, công viên đại dương Manila Ocean Park chính là nơi bạn sẽ thích thú trong Tour du lịch Philippines từ Hà Nội – Manila 5 ngày 4. Bạn có thể ngắm nhìn cận cảnh các chú cá bơi qua bơi lại qua lăng kính thủy tinh huyền ảo, xem biểu diễn cá heo, chim, sư tử biển, nhún nhẩy theo những điệu nhảy của sứa và thưởng thức bữa tối cực chill ở nhà hàng bờ sông H2O bên cạnh.

 

Tour du lịch Philippines từ Hà Nội

 

7. Đi dạo khu phố đi bộ Bonifacio Walk Street: một địa điểm vui chơi đông đúc không khác gì Phố đi bộ Nguyễn Huệ ở Sài Gòn và Phố đi bộ Hồ Gươm ở Hà Nội khi về đêm.

 

Tour du lịch Philippines từ Hà Nội

 

Đặc biệt ở đây còn có không ít những bức tượng vẽ nghệ thuật chiều lòng các tín đồ yêu thích sống ảo nữa nha!

 

Tour du lịch Philippines từ Hà Nội

 

8. Khám phá China Town Binondo – khu phố người Hoa lâu đời nhất Thế Giới. China Town ở Manila được coi là khu tài chính đầu tiên của Thế Giới. Thậm chí đến nay, 7 trong số 10 những nhà tài phiệt giàu nhất Philippines đều có nguồn gốc Trung Hoa.

 

Tour du lịch Philippines từ Hà Nội

 

9. Tham quan viện bảo tàng National Museum of Fine Arts: là khu Nhà Trắng ở Philippines – một địa điểm trong Tour du lịch Philippines từ Hà Nội – Manila 5 ngày 4 đêm có thể giúp bạn hiểu hết văn hóa, lịch sử thú vị của Philippines.

 

Tour du lịch Philippines từ Hà Nội

 

10. Đến thăm nghĩa trang American Memorial Cemetery: Nơi an nghỉ cuối cùng của hơn 17.000 lính Mỹ đã bỏ mình trong Thế chiến II cũng như 517 người Philippines phục vụ cho lực lượng quân đội Mỹ. Đến với Manila American Cemetery Memorial trong Tour du lịch Philippines từ Hà Nội – Manila 5 ngày 4 đêm, du khách sẽ cảm nhận được khung cảnh yên bình, rộng lớn xen kẽ với những kiến trúc độc đáo, bày trí khéo léo và khoa học. Nếu bạn thuộc team săn lùng địa điểm check-in để mang thực nhiều những bức ảnh đầy tính nghệ thuật khi về, đây là nơi lý tưởng danh cho bạn.

 

Tour du lịch Philippines từ Hà Nội

 

Với 10 địa điểm trên, bạn đã muốn xách ba lô và tham gia Tour du lịch Philippines từ Hà Nội – Manila 5 ngày 4 đêm ngay chưa? Nếu câu trả lời là có, đừng ngần ngại hãy liên hệ với Sóng Xanh Travel ngay nhé!

 

Đặc biệt, nếu bạn có thời gian dư dả 15 – 30 ngày, nhà Sóng Xanh Travel cũng có rất nhiều Tour du lịch Philippines 2023 hấp dẫn khác ngoài Manila cho bạn: xem thêm tại đây.

 

One thought on “Tour du lịch Philippines từ Hà Nội – Manila 5 ngày 4 đêm hè 2023 cực thú vị

  1. Pingback: Trải nghiệm đạp xe Zipline như bay trên trời tại Tour đi Philippines 2023 - SongXanhTravel & Tour

Comments are closed.

error: Content is protected !!