5 Địa điểm du lịch ở Manila cho cặp đôi lãng mạn nhất 2023

Manila là thủ đô phát triển bậc nhất Philippines nên các địa điểm du lịch ở Manila cho cặp đôi không hề thiếu.

 

Giữa hàng trăm, nghìn địa điểm nổi tiếng ấy, Sóng Xanh Travel gợi ý bạn 5 chốn hẹn hò vừa lãng mạn, vừa hợp túi tiền để bạn có thể vui chơi thỏa thích mà không phải lo toang về vấn đề ngân sách ngay sau đây.

 

1. Cùng nhau đạp xe dạo quanh thành cổ Intramuros

 

Những chiếc đạp ở đây được làm bằng tre nứa khá độc đáo, là một sáng kiến từ người dân địa phương để tuyên tuyền nhận thức về bảo vệ môi trường.

 

Đạp xe đạp tận hưởng làn gió mát vào lúc trời chiều đã rất thú vị, nhưng càng tuyệt vời hơn nếu bạn đạp cùng người yêu, cùng nhau băng qua mọi con đường, nhìn ngắm những tòa kiến trúc cổ lãng mạn tại địa điểm du lịch ở Manila cho cặp đôi được ưa chuộng bậc nhất này.

 

địa điểm du lịch ở Manila cho cặp đôi

 

Không chỉ đạp xe, nắm tay nhau cùng dạo bộ dưới ánh đèn huyền ảo quanh thành cổ Intramuros cũng rất lãng mạn.

 

địa điểm du lịch ở Manila cho cặp đôi

 

2. Chèo thuyền Gondola tại khu Venice của Philippines

 

Bạn không cần phải xê dịch đến Châu Âu xa xôi để cùng người yêu thả mình trên chiếc thuyền Gondola trứ danh, nhìn ngắm dòng sông Ý thơ mộng.

 

Thay vào đó chỉ cần đặt chân đến địa điểm du lịch ở Manila  cho cặp đôi này đã có thể dạo chơi, check in tại một không gian lãng mạn, sang chảnh không khác gì Venice là bao rồi.

 

địa điểm du lịch ở Manila cho cặp đôi

 

3. Lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào tại Bảo tàng các món tráng miệng – The Dessert Museum

 

Nếu hai bạn đều là những tín đồ đam mê chụp ảnh, hãy dắt nhau đến bảo tàng các món tráng miện – The Dessert Museum để cùng tạo nên những bức ảnh ngọt đến sâu răng khiến bất kỳ ai nhìn vào cũng phải chậc lưỡi buông lời ngưỡng mộ.

 

địa điểm du lịch ở Manila cho cặp đôi

 

địa điểm du lịch ở Manila cho cặp đôi

 

4. Cùng xem phim

 

Còn gì tuyệt vời hơn là ngồi kề bên nhau, cùng ăn bỏng ngô, cùng xem những bộ phim lãng mạn, thỉnh thoảng thì thầm vào tai nhau, trao cho nhau những ánh nhìn tình tứ? SM Cinema là địa điểm du lịch ở Manila cho cặp đôi thu hút bậc nhất.

 

địa điểm du lịch ở Manila cho cặp đôi

 

5. Cùng ngắm hoàng hôn tại Vịnh Manila

 

Bạn muốn cùng người yêu chạy trốn khỏi những xô bồ, tìm một địa điểm du lịch ở Manila cho cặp đôi yên tĩnh, ngắm nhìn dòng nước mênh mông, khung cảnh hoàng hôn đẹp động lòng để hẹn hò ? Vịnh Manila chắc chắn sẽ khiến cả hai “xích gần nhau hơn”.

 

địa điểm du lịch ở Manila cho cặp đôi

 

Tỏ tình, cầu hôn dưới ánh hoàng hôn cũng rất lãng mạn đúng không nè.

 

Nếu bạn có ý định tham quan Manila mà chưa tìm được đơn vị dẫn tour uy tín, đừng ngần ngại hãy liên hệ với team Sóng Xanh Travel ngay nhé.

 

Xem chi tiết tour du lịch dạo quanh Manila 5 ngày 4 đêm: tại đây

error: Content is protected !!