TOUR DU LỊCH PHILIPPINES TẠI SUBIC

Tour du lịch Philippines giá rẻ quả là khó tìm với các tín đồ du lịch. Vì hầu hết các gói vi vu nước ngoài có chi phí tương đối cao. Vậy thì, phải tìm tour ở đâu?

TOUR DU LỊCH PHILIPPINES TẠI SUBIC

Nhắc đến Philippines thì chẳng thể bỏ qua vịnh Subic nổi danh ngự tại phía Tây Zambales. Là một trong những khu trung tâm thương mại lớn gần thành phố manila, Subic hội tụ đủ cảnh quan sầm uất hiện đại lẫn thiên nhiên kỳ vĩ nhờ các bãi biển, đảo lân cận. Trong những năm gần đây, Subic còn được xếp vào hàng những nơi đáng đến nhất trong số các tour du lịch Philippines. Vậy tại sao nên tham gia trải nghiệm Subic và tour  nào là phù hợp với đại đa số khách hàng Việt Nam?

1. tại sao nên tham gia tour du lịch Philippines tại vịnh Subic

Cảnh quan hấp dẫn

tour du lịch Philippines

Vịnh Subic được thiên nhiên ưu ái cho bãi biển xanh đẹp mê hồn và những cánh rừng bạt ngàn. Cảnh quan còn đẹp hơn khi du lịch vào mùa hạ và đầu xuân dưới tiết trời tràn ngập ánh nắng. Những cơn sóng xô vào bãi cát vàng tại đây hoàn toàn đủ sức để giữ chân những trái tim yêu du lịch.

Trải nghiệm độc đáo

Nếu như lặn biển ở những nơi khác, bạn sẽ bắt gặp những rặng san hô hay hệ sinh thái dưới đại dương. Nhưng ở Subic không chỉ có thế, bạn sẽ bắt gặp những chiếc tàu chiến từ Thế Chiến 2 chìm trong làn nước. Lý do là vì vịnh từng là khu vực quân sự của Mỹ. Dù thời gian bào mòn, những chiếc tàu này vẫn giữ được trạng thái gần như còn nhận diện được, tạo nên nét độc lạ dưới lòng biển vịnh mà hiếm nơi nào có.

Nơi tổ chức các hoạt động thể thao mạo hiểm

tour du lịch Philippines

Nhờ địa hình và hệ thống Trung tâm thể dục thể thao hiện đại bậc nhất được các tổ chức Thế Giới công nhận mà nơi đây trở thành nơi hội tụ của các môn thể thao như: lướt sóng, leo núi, ba môn phối, hợp đua xe đạp địa hình

2. Tips chọn tour du lịch Philippines cho du khách mới

Để “săn” được các tour giá cả phải chăng mà chất lượng miễn chê thì quả phải gọi là “cả một nghệ thuật”. Vậy thì những “trùm” săn tour có tips gì để có được chuyến du lịch hoàn hảo?

  • Nên chọn tour trọn gói: Các tour trọn gói tưởng chừng đắt đỏ nhưng lại hiệu quả nhất cho tiết kiệm chi phí. Vì các tour trọn này sẽ bao hàm cả dịch vụ bổ sung lẫn vé ra vào các tụ điểm vui chơi. Thay vì phải tự tìm, các công ty du lịch chất lượng sẽ nhắm đến nơi có giá cả tốt cho bạn.
  • Hãy đặt vé từ sớm: Giá vé các tour du lịch trừ phi được khuyến mãi thì hầu như đều sẽ tăng giá vào các kỳ nghỉ lễ. Do đó để có thể mua vé rẻ hơn, không bị chậm tay hay bị nhà phân phối “hét giá” khi ghé thăm địa điểm nổi tiếng thì hãy lên kế hoạch book vé từ trước lễ.
  • Hãy check kỹ giá thành, tham khảo nhiều tour: Với các tour nước ngoài, việc hiểu rõ mệnh giá sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng mất tiền oan. Đồng thời khi xem xét so sánh giữa các tour, bạn sẽ dễ chọn ra được tour phù hợp cho túi tiền của bản thân nhất.

3. Nên lựa chọn Tour du lịch Philippines tại vịnh Subic nào?

Với những nét mới lạ ở trên, Subic liệu có gây ấn tượng cho bạn hay không? Nếu vẫn chưa đủ thì hãy theo chân tour du lịch Philippines tại vịnh Subic cùng Songxanh Travel nhé!

Di chuyển:

Để đến được Subic, trước hết bạn cần đến được thành phố manila. Nếu đang ngụ tại Philippines, bạn có thể đi bằng bất cứ loại phương tiện nào bạn muốn. Còn nếu đang ở Việt Nam, hãy chắc rằng bạn đã chuẩn bị sẵn sàng vé máy bay và khởi hành trước khi bắt đầu tour 1 ngày.

Lịch trình tour du lịch Philippines tại vịnh Subic:

6:30: Xe đưa đón khách

7:30: Di chuyển đến Subic

10:30: Đến điểm du lịch

12:00: Ăn trưa và nghỉ ngơi

1:20: Chơi các game trên phao nước

4:30: Chụp ảnh và nghỉ ngơi

5:10: Chuẩn bị thu dọn hành lí quay lại Manila

Dịch vụ và chi phí dịch vụ của tour du lịch Singapore tại đảo Subic:

Dịch vụ gồm:

  1. Xe đưa đón đi/ về
  2. Vé vào
  3. Vé chơi các game trên phao nước
  4. Bữa sáng (Bao gồm bánh mì, nước uống)
  5. Phí bảo vệ môi trường
  6. Phí bảo hiểm du lịch

Phí tour:

  • Với nhóm đi trên 6 người: 5500 peso/ người
  • Nhóm đi lẻ dưới 6 người: 6000 peso/ người
  • Lưu ý đặt cọc trước 2000 peso/ người

Lưu ý: Chi phí trên không bao gồm:

  • Các game ngoài tour du lịch Philipinnes tại Subic : Các game này sẽ do khách du lịch tự chi trả theo ý thích (như Jetski, U.F.O, Dragon Boay, Hover Board, Kayak,vv…)
  • Bữa trưa: Bữa trưa sẽ do quý khách linh động để tránh trường hợp dùng thực phẩm dị ứng, không hài lòng hay khác khẩu vị,…
  • Các vật dụng cá nhân đi kèm (quần áo bơi, khăn, bàn chải, vật dụng tắm,vv…)

4. Tạm kết về tour du lịch Philipinnes trên đảo Subic:

tour du lịch Philippines

Trên đây là một số thông tin liên quan đến tour du lịch Philippines tại vịnh Subic xinh đẹp. Hy vọng các thông tin do songxanhtravel cung cấp đã phần nào giúp bạn giải đáp được thắc mắc của mình. Vịnh Subic quả thực là trải nghiệm lý tưởng cho kỳ nghỉ năm nay, đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website hoặc qua fanpage facebook.com/songxanh để đặt lịch cũng như nhận được thật nhiều ưu đãi nhé!

error: Content is protected !!